Tiềm năng đầu tư tại biệt thự biển Hạ Long

Grand Bay Halong Villas mang lại cơ hội sinh lời cùng những trải nghiệm sống tiện nghi, đáp ứng nhu cầu vừa đầu tư, vừa nghỉ dưỡng.

Tại Hạ Long, bất động sản biển là sản phẩm đầu tư nhiều tiềm năng bởi quỹ đất ven vịnh di sản ngày càng khan hiếm. Bộ sưu tập Clubhouse Villa tại Grand Bay Halong Villas có nhiều yếu tố hấp dẫn khách hàng, do số lượng giới hạn chỉ 10 căn cùng những giá trị khác biệt.

Dãy biệt thự Clubhouse Villa phiên bản giới hạn, đem lại nhiều giá trị khác biệt. Ảnh: BIM Land

Dãy biệt thự Clubhouse Villa phiên bản giới hạn. Ảnh: BIM Land

Clubhouse Villa được định vị ở một vị trí chiến lược khi nằm ngay sát cạnh Clubhouse – trung tâm tiện ích và dịch vụ của Grand Bay Halong Villas rộng 5.000m2. Đây là không gian giải trí và thư giãn đẳng cấp với hàng loạt tiện ích như bể bơi bốn mùa, phòng xông hơi sauna, bể sục jacuzzi, phòng tập golf 3D, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng đang tìm kiếm một trải nghiệm sống thượng lưu.

Vị trí liền kề Clubhouse vừa giúp giá trị tài sản gia tăng, vừa mang lại lợi thế lớn trong việc khai thác lưu trú.

Grand Bay Halong Clubhouse đã đi vào vận hành, góp phần gia tăng giá trị tài sản và lợi thế khai thác lưu trú. Ảnh: BIM Land

Grand Bay Halong Clubhouse mang đến nhiều trải nghiệm cao cấp cho khách hàng. Ảnh: BIM Land

Khác với nhiều dự án còn trong giai đoạn xây dựng, Clubhouse Villa đáp ứng tiêu chí “nhận nhà ngay, sống hưởng luôn” cho phép nhà đầu tư bắt đầu khai thác giá trị tài sản ngay khi sở hữu. Từ góc nhìn đầu tư, việc sẵn sàng bàn giao mang lại khả năng tối ưu hóa dòng tiền ngay lập tức. Chủ sở hữu có thể nhanh chóng đưa tài sản vào vận hành, nhắm đến đối tượng khách du lịch cao cấp muốn trải nghiệm không gian sống sang trọng.

Clubhouse Villa còn là nơi hội tụ của cộng đồng cư dân tinh hoa với cùng sở thích và phong cách sống, tạo ra không gian kết nối và mở rộng mối quan hệ.

Grand Bay Halong Villas quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa đang hiện hữu. Ảnh: BIM Land

Grand Bay Halong Villas quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa. Ảnh: BIM Land

So với các dự án cùng phân khúc, Clubhouse Villa còn có chính sách cho thuê đến từ chủ đầu tư BIM Land. Người sở hữu biệt thự có thể nhận đến 80 triệu đồng mỗi tháng trong vòng hai năm hoặc nhận ngay gói lợi nhuận 1,7 tỷ đồng. Chủ đầu tư còn áp dụng chính sách tặng gói nội thất trị giá lên đến 3 tỷ đồng, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, sớm đưa biệt thự vào sử dụng.

Clubhouse Villa cũng có chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ thanh toán lên đến 70%. Ưu đãi này không chỉ tạo thuận lợi cho người mua ở thực mà còn mang đến một cơ hội sinh lời đầy tiềm năng. Với các ưu thế từ vị trí, tiện ích, chính sách cho thuê và ưu đãi thanh toán, Clubhouse Villa – Grand Bay Halong Villas sẽ là điểm đến cho những nhà đầu tư sành sỏi.

Anh Nguyễn Trọng Tín, một nhà đầu tư bất động sản tự do tại miền Bắc đang tìm hiểu dự án Grand Bay Halong Villas. Anh Tín cho biết hiện tại giá nhà ở Hà Nội nói chung và giá biệt thự nói riêng đang tăng nhanh và ở mức rất cao. Khảo sát nhiều khu vực, anh Tín thấy, giá bán biệt thự một số dự án hiện nay tăng khoảng 30% so với năm trước. Cá biệt có dự án rao bán với giá đến cả tỷ đồng/m2. Với tình hình này bắt buộc anh phải chuyển hướng sang các thị trường tỉnh.

Anh Bùi Xuân Nguyên – Giám đốc một sàn giao dịch bất động sản tại Hà Nội cho biết, trước tình trạng giá bất động sản ở Hà Nội bị đẩy lên rất cao, nhiều nhà đầu tư đã quyết định tìm kiếm các “miền đất hứa” mới.

“Khi bất động sản Hà Nội không còn hấp dẫn, khẩu vị nhà đầu tư sẽ thay đổi khi tìm cơ hội ở vùng đất còn nhiều tiềm năng xung quanh khu vực Thủ đô”, anh Nguyên nói.

Trong khi đó, bất động sản Hạ Long vẫn còn nhiều dư địa. Hiện tại, thành phố du lịch biển này sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư cùng tốc độ phát triển kinh tế luôn duy trì ổn định. Dự kiến, đến năm 2030 khi Quảng Ninh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, Hạ Long sẽ ngày càng phát triển. Với mục tiêu trở thành trung tâm du lịch quốc gia, nơi đây sẽ càng hấp dẫn du khách trong và ngoài nước, kéo theo nhu cầu nghỉ dưỡng, sở hữu bất động sản gia tăng.

Xem các tin khác: