TIỆN ÍCH PHU QUOC MARINA SQUARE

TIỆN ÍCH

PHU QUOC MARINA SQUARE

Lấy cảm hứng từ phong cách sân vườn trong những khuôn viên đậm chất Địa Trung Hải, Phu Quoc Marina Square có mật độ xây dựng chỉ 43%.

Phần lớn diện tích còn lại là các tiện ích nội ngoại khu như : Saling Club, Con Đường Lễ Hội, Công Viên Nước Marina 35 Triệu $, Chợ Đêm, Quảng Trường Biển, Công viên nội khu, Hồ bơi,…. Chính những tiện ích này sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh cao, tiềm năng tăng giá vượt trội cho dự án trong tương lai.

Phu Quoc Marina square đã có lợi thế đầu tư khác biệt so với hàng loạt boutique hotel khác ở Phú Quốc ở chỗ nó được phát triển trong quần thể “Intergrated Resort” của khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng Phu Quoc Marina. Tại đây, các căn boutique hotel ở đây sẽ được thừa hưởng rất nhiều tiện ích đa dạng riêng của dự án và chung của tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp, câu lạc bộ giải trí hay công viên nước… Đông thời, 199 căn villa theo mô hình boutique hotel kết hợp shop house có khả năng ghép phòng linh hoạt, sở hữu ít nhất 2 mặt tiền, đặc biệt căn góc là 3 mặt tiền. Điều này cho phép chủ đầu tư có thể khai thác tối đa giá trị căn nhà của mình cho các mục đích cho thuê, kinh doanh, khách sạn…

Mat bang phu quoc marina square

MẶT BẰNG

PHU QUOC MARINA SQUARE

THIẾT KẾ MARINA SQUARE

Với 10 mẫu thiết kế mặt ngoài khác nhau. Các màu sơn cũng được bố trí hài hòa theo phong cách Địa Trung Hải. Dưới đây là các mẫu thiết kế mặt ngoài của Shophouse.

Các căn Boutique Hotels kết hợp Shophouse của dự án được xây dựng trên thế đất vuông vắn, nằm san sát liền mạch, phân chia thành 4 tiểu khu chính mang ý nghĩa 4 nét đặc trưng của Địa Trung Hải, đó là “biển – nắng – gió – đất”.

thiet ke marina square

CHỦ ĐẦU TƯ

BIM Group là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân có quy mô lớn tại Việt Nam. Trải qua 25 năm thành lập và hoạt động về các lĩnh vực du lịch – bất động sản, dịch vụ thương mại, nông nghiệp thực phẩm và năng lượng tái tạo, BIM Group vẫn đang phát triển không ngừng để khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.

PHÂN PHỐI DỰ ÁN

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

TƯ VẤN THIẾT KẾ

Belt Collins International (HK) Limited là công ty tư vấn – thiết kế cảnh quan và quy hoạch được công nhận trên toàn thế giới về chất lượng hoàn hảo. Được thành lập tại Honolulu, Mỹ vào năm 1953, BCIHK hiện sở hữu một danh mục phong phú với hơn 2,000 dự án và hơn 350 giải thưởng trong nước và quốc tế.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Xem các tin khác: