Bán Nhà Vị Trí Đẹp Phương Lưu Hải An Hải Phòng

– Nhà có tổng diện tích mặt bằng là 98,1m2, được gia chủ xây dựng vô cùng kiên cố và chắc chắn. Nhà nằm ngay đầu đường đi vài bước chân là ra mặt đường Phương Lưu, đường rộng ô tô tránh nhau thoải mái.

– Nhà xây dựng 3 tầng, công năng sử dụng cao, bố trí hợp lý:

+ Tầng 1: Được thiết kế gara để xe khá rộng để được ô tô và cả xe máy, 1 phòng khách rộng kết hợp với bộ bàn ghế gỗ, kệ ti vi vằng gỗ làm cho không gian vừa ấm cũng lại sang trọng, 1 wc, khu vực phòng ăn + bếp nấu và 1 sân thoáng phía cuối nhà đã được gia chủ trang bị rào chắn an toàn, có thể để làm khu vực trồng cây xanh, rau sạch.

+ Tầng 2 gồm: 2 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ khép kín, 1 phòng ngủ có cửa ra ban công rất thoáng và 1 nhà vệ sinh phía ngoài.

+ Tầng 3 gồm: 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, khu vực sân thượng trước được thiết kế rộng thoáng mát và sân phơi phía sau được trang bị rào chắn đầy đủ.

*******************************************

– Khu vực dân cư đông đúc, an ninh tốt. Xung quanh có tích hợp đầy đủ các tiện ích như chợ, trường học các cấp, gần ngay hồ Phương Lưu, gần trung tâm thương mại Big C, khu vui chơi giải trí Parkson và nhiều dự án lớn đang phát triển của Hải Phòng.

—————————————————–

Khách hàng quan tâm yêu thích và muốn mua nhà tại quận Hải An vui lòng liên hệ trực tiếp chính chủ:
Chị Trang 0912.417.217

Xem các tin khác: